ubonrat


สื่อการเรียนการสอน

เอกสารประกอบการสอน (power point)
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 2 นักคิดในการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 3 ประวัติและพัฒนาการของการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 4 กลุ่มคุณภาพและการควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์การของญี่ปุ่น
หน่วยที่ 5 การควบคุมคุณภาพและการประกันคุณภาพตามแนวทางของญี่ปุ่น
หน่วยที่ 6 ISO 9000  2000
หน่วยที่ 7 ความสำคัญของการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 8 องค์ประกอบของการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 9 การเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 10 วิธีการปรับปรุงการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 11 ประโยชน์การเพิ่มผลผลิตและการสูญเสียเนื่องจากการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 12 การวางแผนและกระบวนการวางแผนเพื่อพัฒนา
หน่วยที่ 13 เครื่องมือการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 14 การบริการเอกสาร
หน่วยที่ 15 การพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
หน่วยที่ 16 การพัฒนาทีมงาน
หน่วยที่ 17 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิต PDCA และ 5 ส
หน่วยที่ 18 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิตTPMและTQC
หน่วยที่ 19 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิต  QC และ  Suggestion
หน่วยที่ 20 (IE Technique) และ Just In Time


เอกสารประกอบการสอน (เนื้อหา)
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 2 นักคิดในการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 3 ประวัติและพัฒนาการของการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 4 กลุ่มคุณภาพและการควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์การของญี่ปุ่น
หน่วยที่ 5 การควบคุมคุณภาพและการประกันคุณภาพตามแนวทางของญี่ปุ่น
หน่วยที่ 6 ISO 9000  2000
หน่วยที่ 7 ความสำคัญของการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 8 องค์ประกอบของการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 9 การเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 10 วิธีการปรับปรุงการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 11 ประโยชน์การเพิ่มผลผลิตและการสูญเสียเนื่องจากการเพิ่มผลผลิต
หน่วยที่ 12 การวางแผนและกระบวนการวางแผนเพื่อพัฒนา
หน่วยที่ 13 เครื่องมือการจัดการคุณภาพ
หน่วยที่ 14 การบริการเอกสาร
หน่วยที่ 15 การพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
หน่วยที่ 16 การพัฒนาทีมงาน
หน่วยที่ 17 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิต PDCA และ 5 ส
หน่วยที่ 18 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิตTPMและTQC
หน่วยที่ 19 เทคนิคในการเพิ่มผลผลิต  QC และ  Suggestion
หน่วยที่ 20 (IE Technique) และ Just In Time




วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ๘๑๐๐๐ โทร ๐๗๕-๖๑๑๗๙๖ แฟกส์ ๐๗๕-๖๑๑๗๙๗ E-mail : info@kbtc.ac.th ผู้ดูแลระบบ E-mail : admin@kbtc.ac.th

นโยบาย | ทีมงานผู้พัฒนา
Generated 0.029091 sec.